Friday, February 21, 2014

1001 cách mix từ căn bản tới cá tính Thời trang áo thun cùng legging dày ấm áp - Kenh14.vn

Legging là sáng tạo dáng bộ từ chiếc quần bó hoặc quần tất, được thiết kế ôm sát cơ thể nhằm giữ ấm và tạo cảm giác năng động, tiện dụng cho bạn gái. Mùa đông, quần legging được may từ chất liệu len, thun, nhung, nỉ, da... Trở nên item "đinh" của không ít bạn trẻ nhờ khả năng mix đồ đại dễ dàng của nó. Diện quần legging mùa lạnh tuyệt nhất là kết hợp cùng áo len dáng dài, áo oversized, áo choàng. Tuy nhiên, các cô nàng sáng tạo với gout thời trang phong cách có thể thử nghiệm với những cách mix phá cách, ưa hơn, như mix với... Váy dáng suông chả hạn. Nghe thì có vẻ không liên can, nhưng nếu biết cách, đảm bảo bạn sẽ trở nên cô nàng bừa trendy và dị biệt trên phố.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 1

Áo dáng dài và quần legging đã trở thành bộ đôi kinh điển cho bất kì người cô nàng nào cứ mỗi dịp đông về. Nếu mặc nhiều lớp áo, tùy theo chiều cao mà bạn chọn đồ dài áo cho phù hợp.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 2

Phảithời trang sỉlegging nỉ vốn bị xem là trang phục diện ở nhà thì khi mix cùng giày thể thao, áo len; bạn lại có được 1 bộ trang phục dạo phố khôn cùng năng động mà không kém phần thời trang.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 3

Đơn giản và khỏe khoắn khi phối cùng hoodie.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 4

Nếu bạn e dè rằng giày thể thao sẽ làm dáng bạn bịthời trang sỉlùn thì boots cao cổ...

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 5

... Hay wedge sneaker sẽ là sự thay thế hoàn hảo. Bạn nên chọn quần legging màu tối như đen, nâu để không chỉ giúp bạn giấu được nhược điểm của vòng ba và đôi chân to mà còn tránh để lộ "điểm mẫn cảm" trên cơ thể. Trái lại, với loại sáng màu thì bạn cần đảm bảo rằng chiếc áo đủ dài, chí ít là trùm quá mông.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 6

Cá tính cùng cách phối shorts - legging. Tuy nhiên, những cô nàng "chân ngắn" đừng nên thí nghiệm phong cách này...

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 7

... Bởi nó sẽ khiến đôi chân của bạn bị phân khúc, trông càng ngắn ngủn hơn. Nếu tự tín, bạn hãy diện sweatshirt cùng shorts và legging, giày thể thao.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 8

Tipsquần áo namđể diện shorts với legging là hãy chọn áo có gam màu sáng, trong khi shorts-legging-giày là những tông màu tối hơn có sắc độ gần với nhau. Như thế thì y phục của bạn sẽ có một tổng thể hài hòa lại tôn dáng.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 9

Layering áo trong dài hơn áo ngoài cũng là một cách để bạn tạo dấu ấn thời trang cho riêng mình. Hao hao như với shorts, bạn nên chọn áo trong có màu sắc gần với legging để không tạo cảm giác rằng bộ đồ mình đang mặc thật luộm thuộm, rườm rà.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 10

Phối tất lửng đầy phá cách cùng legging. Để đạt hiệu quả, bạn nên chọn loại tất tiệp tông màu với legging.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 11

Những http://giasiaothun.Com/ao-thun-nam/ao-thun-nam-soc-hollister-ho-08-2811126.Html chiếc áo khoác dáng dài mà điển hình như trench-coat cũng rất hợp để diện cùng legging. Thêm phần thời thượng, bạn hãy chọn những chiếc áo khoác có màu sắc oắt, trội như vàng, đỏ, xanh cobalt... Theo đúng mốt được ưa thích bây chừ.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 12

YThời trang áo thunphục đơn giản với áo len, giày smoking slipper thêm phần cá tính với legging khóa kéo.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 13

Độc đáo và đầy ấn tượng khi phối legging-ankle boots với quần ống lửng, rộng - thiên hướng thời trang hứa sẽ tạo nên trào lưu đầu năm 2014.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 14

DiệnThời trang namlegging theo style đen cả cây sẽ giúp dáng người bạn trông thon gọn, cao ráo hơn hẳn.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 15

Mùa mốt năm nay, legging đi kèm với chân váy dài quá gối cũng là công thức được quảng cáo nhiệt liệt.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 16

Bộthời trang sỉđôi này góp phần mang đến sự nữ tính nhưng vẫn trẻ trung, năng động cho thời trang ngày đông của bạn. Để tránh tạo cảm giác xuề xòa và già nua, nên mix váy ton-sur-ton với legging hoặc chọn legging váy, và phối cùng những y phục màu sắc nổi bật, cá tính.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 17

Trội cùng những chi tiết nhấn tham khảo ở đây nhá như tất lửng họa tiết kẻ ngang hay sweatshirt in hình dại.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 18

Màu sắc ăn rơ giữa các item là tips để bạn diện "rườm rà" mà trông vẫn thời trang, chỉn chu.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 19

Hoặcthời trang sỉchọn chiếc váy có tông màu tương phản hoàn toàn với cả set đồ.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 20

Hay diện áo và váy tiệp màu nhau và chọn legging có gam màu khác biệt.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 21

Cách chung cục là diện cả y phục cùng tông màu, tạo điểm nhấn khác biệt ở đôi giày.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 22

Nếuthời trang sỉe dè trang phục thuần một tông sẽ khiến bạn trông nhàm, hãy áp dụng họa tiết, đặc biệt là caro.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 23

Cá tính với áo len trùm ngoài váy dáng dài màu trổi.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 24

DuyênThời trang áo thundáng với áo len, váy midi và legging.

1001 cách mix từ cơ bản tới cá tính cùng legging dày ấm áp 25

Nổi-bần-bật với chiếc áo sơmi dáng dài tựa như áo khoác.

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Brandi Temple, 39 tuổi và đã có 4 con, không thể ngờ rằng một ngày mình có thể biến thú vui may vá trong phòng ngủ thành một doanh nghiệp bán lẻ mỗi tháng cung cấp 30.000 – 50.000 sản phẩm may mặc cho con trẻ. Vơ những gì chị làm đó là sử dụng các phương tiện của mạng tầng lớp, một thứ mà những đối thủ đồ sộ chưa biết cách tận dụng.

Brandi Temple phất lên nhờ biết tận dụng mạng tầng lớp

Theo Bloomberg , Lolly Wolly Doodle Inc., Công ty bán buôn do Temple thành lập năm 2010, thực hành hầu hết các giao dịch duyệt Facebook. Họ dùng mạng xã hội này để định ra các mức giá, nhận đơn hàng và dự báo tình hình sinh sản, thậm chí là tiếp thị và thiết kế áo xống.

“Khi đó tôi chỉ chụp một bức ảnh và đăng nó lên Facebook”, Temple, nay đã là CEO của công ty Lolly Wolly Doodle có hội sở tại Lexington, Bắc Carolina, tâm can. “Tôi viết rằng “tôi có 25 bộ váy như thế này, đây là mức giá tôi muốn”. Và trong vòng 30 giây chúng đã được mua hết”.

Hiện doanh nghiệp của chị đang tuyển dụng tới 160 nhân công, đạt doanh thu mỗi năm hơn 10 triệu USD. Đáng để ý hơn nữa đây chính là một trong những công ty tuyển dụng nhiều lao động nhất Lexington. Mới đây quỹ đầu tư mạo hiểm Revolution Growth của tỷ phú SteveThời trang namCase đã ưng góp vốn tới 20 triệu USD vào Lolly Wolly Doodle Inc.

Hai nhân tố chính đằng sau thành công của Temple đó là: một cách tiếp cận mới mẻ với ngành sinh sản được biết đến dưới tên gọi “vừa kịp lúc”, và sự cam kết về một hoạt động kinh dinh thực sự có tính tầng lớp. Temple cho biết 60% doanh số của họ đến từ bán hàng qua Facebook, số còn lại duyệt website của công ty.

Ở những ngày đầu, Temple tập trung nhiều vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên mạng từng lớp, hơn là vào việc bán hàng. Chị liên tục tương tác với họ trên Facebook của mình, chia sẻ những câu chuyện kinh doanh của bản thân và thiết kế quần áo dựa vào thông tin của khách hàng.

“Nếu họ tình cờ thấy một chiếc váy xanh và nói rằng họ thích mẫu mã đó nhưng phải là màu đỏ, ngày hôm sau họ sẽ được thấy nó”, Temple cho biết.

Và sau đó khách hàng sẽ tự đăng hình ảnh con mình mặc xống áo do Temple thiết kế lên Facebook của mình, giúp thương hiệu của chị được quảng bá một cách miễn phí. Những lời lẽ truyền khẩu lan nhanh, và hiện tại Lolly Wolly Doodle đã có hơn 600.000 người hâm mộ trên Facebook của công ty.

“Với hồ hết các nhãn hiệu thời trang, internet và mạng xã hội là một ý nghĩ xa vời”, tỷ phú Case nhận xét. Lolly Wolly Doodle thì trái lại, là “một thương hiệu lan tỏa thứ hạng đã tạo ra sự cộng hưởng với khán giả của mình”.

Một vài công đoạn sinh sản của Lolly Wolly Doodle được thực hiện ở nước ngoài

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Có một điều thú đó là do tăng trưởng quá nhanh đã khiến công ty suýt phải đóng cửa mùa Hè năm 2010. Do không có kiến thức gì về kinh doanh, công nghệ hay sinh sản, và cũng không có vốn để mở mang kinh dinh, Temple đã gặp khó trong việc đáp ứng nhu cầu khi chỉ dựa vào bạn bè và gia đình.

“Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ bán hoạt động kinh dinh để thu về ngay một số tiền bởi tôi chẳng thể tự điều hành”, vị nữ CEO nói. Nhưng sau đó Shana Fisher, nhà sáng lập của công ty High Line Venture Partners tại thành thị New York đã tìm đến với Lolly Wolly Doodle và khuyên Temple đấu kinh doanh.

“Ngay ở cuộc gọi trước hết tôi đã nói với cô ấy rằng “chị đừng bán nó; chúng ta sẽ làm việc cùng nhau”, Fisher nói. Vị chuyên gia này cũng bị ấn tượng bởi bản năng kinh dinh của Temple, cũng như khả năng thiết kế và xúc tiếp với khách hàng. Chung cuộc Fisher đã cấp cho Temple một số vốn.

Tháng 9/2010, nhờ khoản đầu tư đó, Lolly Wolly Doodle đích thực bắt đầu sinh sản, tại một nhà xưởng có diện tích hơn 740 m vuông, và thuê những nhân viên cắt và may trước nhất.

Dù lăng xê về các mẫu trên mạng xã hội và website công ty, Temple không hề có một sản phẩm hoàn chỉnh nào trong kho. Bởi Lolly Wolly Doodle sử dụng chiến thuật sản xuất “vừa kịp lúc”, tức thị công ty chỉ may vừa đủ số bán.

Khi một sản phẩm được đặt, người mua có 72 giờ để thanh toán. Khi nhận được tiền, các thợ may mới bắt đầu cắt vải và may. Người mua nhận được thành phẩm trong vòng 2-4 tuần sau đó. Việc bán buôn trực tuyến giúp công ty tằn tiện được đáng kể chi phi bởi họ không cần phải lo lắng việc tồn kho cao hay một mẫu nào đó ế ẩm.

Case khẳng định phương pháp sinh sản này giúp các xem thêm công ty sinh sản tại Mỹ có thể cạnh tranh với các thương hiệu dựa vào các xưởng ở nước ngoài. Lexington, nơi từng có một ngành công nghiệp may mặc lớn mạnh, cũng được hưởng lợi khi giành lại được một phần của hoạt động kinh dinh may mặc toàn cầu.

Temple đang có kế hoạch rời nhà máy trên diện tích gần 1900 m vuông hiện tại sang một tòa nhà lớn hơn, có diện tích tới gần 9300 m vuông, vốn đã bỏ không nhiều năm. Khoản đầu tư mới 20 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểm sẽ giúp chị thực hiện việc này.

Ngoài ra công ty còn muốn tuyển thêm 100 nhân công tại Lexington trong vòng 2 năm tới. Không chỉ mở mang trên thực địa, công ty của chị cũng đã có phần mềm dành cho thiết bị di động và bán hàng cả trên các mạng Pinterest và Instagram.

Xem thêm : tổng hợp, facebook, new york, sản phẩm, website, nước ngoài, instagram, diện tích, trước nhất, Temple

Trước đây, chợ Nghĩa Tân đã từng được người dân phản ánh về vấn đề này.

Vẫn biết, việc người bán hàng không coi khách ra gì không phải bây giờ mới có, nhưng gần đây, hiện tượng này ngày càng phổ biến, “khét tiếng” hơn rất nhiều, khiến người mua hàng ngày càng khó chịu.

Chứng kiến mới biết, “khách hàng là thượng đế” ở chợ này là điều “xa xỉ”. Vẫn biết là “thuận mua, vừa bán” nhưng các tiểu thương chẳng những không tiếp đón khách mà còn kênh kiệu ra mặt.

Ngay tại sạp hàng quần áo, có một bạn động tay vào chọn cái quần nhưng quá rộng nên không mua, người bán hàng ngay lập tức lấy cớ phải vía để buông những lời nhục mạ, chửi bới khách không ngớt. Thậm chí, còn cầm ngay cái quần đó vòng qua vòng lại dưới chân đuổi khách đi.

Đặc biệt, giá cả chợ này được người bán nói thách với giá quá cao so với thực tế, người mua buộc phải trả giá nhưng bị người bán chửi lại ngay, nào là: “Người ta đi ăn cướp được chắc”, “mấy con khùng đến hàng bà… không có tiền thì cút…”, “hàng lấy đắt rồi, mua được thì mua, không mua thì biến”…

Điều đáng nói, người bán hàng ở chợ này có thể "đuổi vía" khách mua bất cứ lúc nào, không nhất thiết phải là buổi sáng mở hàng, mà ngay cả giữa trưa, buổi chiều cũng đều được xem là “chưa mở hàng nên nặng vía”.

Hình thức đuổi khách hàng thì có nhiều lắm, ví như: Rắc muối gạo trừ vía, lấy đồ phủi phủi hoặc đảo qua đảo lại dưới chân hay kiếm giấy đốt lên hỏa vía…. Khách mà chưa chịu đi thì lườm nguýt, chửi rủa.

“Người ta mua mất tiền chứ có ăn không mà ghê ghớm quá mức…” -  một người mua hàng chia sẻ.

Điều vô lí ở đây là, nếu người bán hàng chửi khách thì không sao, nhưng nếu khách hàng đôi co lại thì chắc chắn sẽ có vụ đụng độ ngay tức thì.

Có người bán hàng lâu năm ở chợ nói: “Trước đây chợ này đông đúc lắm, hàng quán bán sướng tay chứ không như bây giờ. Do nhiều cô bán hàng quá đanh đá, đôi co với khách hàng thì như cơm bữa. Tóm lại là ghê gớm, chẳng coi khách ra gì nên dạo này vắng khách”.

Hỏi người bán hàng trong sạp, có chị nói: “Vì những người chanh chua nên người ta đi chợ mua đồ thì chủ yếu loanh quanh bên ngoài chợ, những chỗ bán hàng nhỏ lẻ chứ không dám vào những sạp hàng phía trong. Vì thế, hàng hóa ế ẩm là chuyện đương nhiên…”.

Đây là vấn đề của văn hóa ứng xử, ngày càng trở nên cần thiết đối với con người hiện đại. Đặc biệt, thời buổi kinh tế thị trường, lời nói càng trở nên cần thiết trong kinh doanh. Vậy mà chợ Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội lại tồn tại những tình huống gây bức xúc không nhỏ đối với đa số khách hàng khi đến chợ này. Không những hình ảnh người bán hàng ngày càng xấu đi trong mắt khách hàng, mà còn làm ảnh hưởng đến một bộ phận tiểu thương buôn bán lâu năm trong khu chợ.

No comments:

Post a Comment