Friday, February 21, 2014

Thời trang sỉ Ear Cuff - phụ kiện siêu độc đáo giống Hà Hồ - Kenh14.vn

Như chúng ta vẫn biết, phụ kiện đóng một vai trò rất quan yếu trong việc tạo nên phong cách thời trang của một người. Nhờ có phụ kiện, hình ảnh của bạn sẽ trở thành độc đáo, thúc hơn rất nhiều và chúng cũng góp phần khẳng định cá tính của chính bạn.

Trong muôn ngàn thứ phụ kiện/trang sức, khuyên tai vốn đã không còn xa lạ với phái đẹp. Khi đi làm, đi chơi hay trong những bữa tiệc, bên cạnh kiểu tóc được chải chuốt bập bồng, khuôn mặt trang điểm tươi thì những đôi khuyên tai cũng góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho các bạn gái. Có thể nói là, ắt hẳn đã là con gái, là phái đẹp thì không ai nhưng "quên" sự hiện diện của những chiếc khuyên tai.

Ở mùa trước, những đôi khuyên tai đèn chùm đính đá cầu kì củaChanelhay trằm bản lớn color block củaDolce & Gabbanađã tạo nên xu hướng, khiến sao tín đồ thời trang phải tê mê thì năm nay. Và đến mùa này, thiên hướng những đôi khuyên gắn trên vành tai, không cần xỏ lỗ - hay còn gọi là Ear Cuff Earings sẽ khiến cho mọi người phải thúc bởi sự cá tính và lạ mắt mà nó đem lại.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Mới đây nhất, item thúc này đã xuất hiện bên cạnh mỹ nhân nức danh phong cách nhất làng showbiz Việt:Hà Hồ. Quả không hổ danh là fashion icon của Việt Nam khi chị đã đi đầu khuynh hướng với Ear Cuff hình chiếc lá bằng vàng của nhãnTopshop.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Hà Hồxuất hiện trội với Ear Cuff hình chiếc lá dát vàng khôn cùng trổi trên trang phục gồm 2 tông màu đen-đỏ quý phái làm chủ đạo. Sự hiện diện của Ear Cuff khiến set đồ trở nên hết sức vấn và thời thượng.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Được biết đây là một sản phẩm của nhãn hàng bình dân Topshop với giá bán 25 USD (khoảng 520 ngàn VND).

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-hoThời trang áo thunThời trang áo thun

Một sản phẩm tương tự của ASOS có giá bằng 1/2, chỉ với 8 bảng (khoảng 270 ngàn VND).

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Hiện item đã tạo nên một "cơn sốt" nho nhỏ trên khắp thế giới.

Hiện nay, ngoàiHà Hồ, có thể kể đến tên của nhiều ngôi sao nức tiếng thế giới đang đua nhau "update" thiên hướng nàu: siêu mẫuCara Delevingne, diễn viênDiane Kruger, ca sĩAlicia Keys... Và các hot blogger trên thế giới đều chuộng loại khuyên tai này.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Diane Kruger

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Cara Delevingne

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho
Alicia Keys

Khác với những loại khuyên tai khác có thể được chế tạo từ nhiều chất liệu thì với đặc tính được dùng để gắn trên vành tai, Ear Cuff chỉ được làm bằng kim khí mà thôi. Tuy nhiên, ngoài mẫu mã căn bản, các NTK đã bắt nhịp với xu hướng thời trang hiện đang thịnh hành trên thế giới như: tua rua, lông vũ, đính đá, họa tiết ấn tượng...Thời trang sỉkhiến cho Ear Cuff ngày càng trở thành phổ quát hơn. Ngoại giả, nó còn có một tính năng hết sức thích khác: trang hoàng cho mái tóc. Quả là thú đúng không nào!

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-hoThời trang nam

Kiểu dáng mô phỏng hoa lá điệu đà bằng chất liệu kim khí là gợi ý đầu tiên nếu bạn muốn "kết giao" với trang sức lạ mắt này.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ với những chiếc Ear Cuff theo xu hướng spike hầm hố, nổi loạn...

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

... áo thun nam hcm đẹp hay trải qua, nữ tính với những thiết kế dạng chùm, đính đá. Loại Ear Cuff này là sự chọn lọc hoàn hảo nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho những bộ trang phục mang sắc thái nhẹ nhàng, thanh lịch của mình.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Táothời trang sỉtợn, phá cách cùng Ear Cuff dạng lông vũ "chất lừ".

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Mẫu mã đôi cánh cũng sẽ khiến bạn "rung rinh" ngay từ cái nhìn đầu tiên.


ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-hoThời trang nam

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Dạng chùm dài tòng teng...

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

... Hay thiết kế mô phỏng đường nét uốn lượn, thanh thoắt của những chú rắn cũng là một nét quyến rũ đặc biệt.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Hoặcquần áo namnổi bần bật với muôn ngàn những mẫu mã hút mắt khác.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Một tác dụng khác của item này: trang hoàng cho tóc xinh.

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Quả là vừa thuận tiện lại đẹp lung linh đúng không nào?

Ear Cuff vốn đã rất bụi bặm và cá tính,thời trang sỉbởi vậy chúng là cực phù hợp khi mix với những items như: denim, áo khoác da, trang phục quân đội, họa tiết... Cùng ngắm nhìn thêm một đôi hình ảnh về khuynh hướng khuyên tai lạ mắt này nhé!

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-hoThời trang sỉ

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

ear-cuff-phu-kien-sieu-doc-dao-giong-ha-ho

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Brandi Temple, 39 tuổi và đã có 4 con, không thể ngờ rằng một ngày mình có thể biến thú vui may vá trong phòng ngủ thành một doanh nghiệp bán buôn mỗi tháng cung cấp 30.000 – 50.000 sản phẩm may mặc cho trẻ mỏ. Thảy những gì chị làm đó là dùng các dụng cụ của mạng xã hội, một thứ mà những đối thủ khổng lồ chưa biết cách tận dụng.

Brandi Temple phất lên nhờ biết tận dụng mạng xã hội

Theo Bloomberg , Lolly Wolly Doodle Inc., Công ty bán lẻ do Temple thành lập năm 2010, thực hành hồ hết các giao thiệp ưng chuẩn Facebook. Họ dùng mạng xã hội này để định ra các mức giá, nhận đơn hàng và dự báo tình hình sản xuất, thậm chí là tiếp thị và thiết kế áo quần.

“Khi đó tôi chỉ chụp một bức ảnh và đăng nó lên Facebook”, Temple, nay đã là CEO của công ty Lolly Wolly Doodle có hội sở tại Lexington, Bắc Carolina, tâm sự. “Tôi viết rằng “tôi có 25 bộ váy như thế này, đây là mức giá tôi muốn”. Và trong vòng 30 giây chúng đã được mua hết”.

Hiện doanh nghiệp của chị đang tuyển dụng tới 160 nhân lực, đạt doanh thu mỗi năm hơn 10 triệu USD. Đáng để ý hơn nữa đây chính là một trong những công ty tuyển dụng nhiều lao động nhất Lexington. Mới đây quỹ đầu tư mạo hiểm Revolution Growth của tỷ phú Steve Case đã chấp nhận góp vốn tới 20 triệu USD vào Lolly Wolly Doodle Inc.

Hai yếu tố chính đằng sau thành công của Temple đó là: một cách tiếp cận mới mẻ với ngành sản xuất được biết đến dưới tên gọi “vừa kịp lúc”, và sự cam kết về một hoạt động kinh dinh thực thụ có tính xã hội. Temple cho biết 60% doanh số của họ đến từ bán hàng qua Facebook, số còn lại thông qua website của công ty.

Ở những ngày đầu, Temple hội tụ nhiều vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên mạng từng lớp, hơn là vào việc bán hàng. Chị liên tiếp tương tác với họ trên Facebook của mình, san sớt những câu chuyện kinh doanh của bản thân và thiết kế xống áo dựa vào thông tin của khách hàng.

“Nếu họ ngẫu nhiên thấy một chiếc váy xanh và nói rằng họ thích kiểu dáng đó nhưng phải là màu đỏ, ngày hôm sau họ sẽ được thấy nó”, Temple cho biết.

Và sau đó khách hàng sẽ tự đăng tảithời trang sỉhình ảnh con mình mặc áo quần do Temple thiết kế lên Facebook của mình, giúp thương hiệu của chị được quảng bá một cách miễn phí. Những lời lẽ truyền khẩu lan nhanh, và hiện tại Lolly Wolly Doodle đã có hơn 600.000 người hâm mộ trên Facebook của công ty.

“Với hồ hết các nhãn thời trang, internet và mạng xã hội là một ý nghĩ xa vời”, tỷ phú Case nhận xét. Lolly Wolly Doodle ở đây thì trái lại, là “một thương hiệu lan tỏa đẳng cấp đã tạo ra sự cộng hưởng với khán giả của mình”.

Một vài công đoạn sản xuất của Lolly Wolly Doodle được thực hiện ở nước ngoài

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Có một điều thúc đó là do tăng trưởng quá nhanh đã khiến công ty suýt phải đóng cửa mùa Hè năm 2010. Do không có tri thức gì về kinh doanh, công nghệ hay sinh sản, và cũng không có vốn để mở rộng kinh dinh, Temple đã gặp khó trong việc đáp ứng nhu cầu khi chỉ dựa vào bạn bè và gia đình.

“Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ bán hoạt động kinh doanh để thu về ngay một số tiền bởi tôi chẳng thể tự điều hành”, vị nữ CEO nói. Nhưng sau đó Shana Fisher, nhà sáng lập của công ty High Line Venture Partners tại thành phố New York đã tìm đến với Lolly Wolly Doodle và khuyên Temple tiếp tục kinh doanh.

“Ngay ở cuộc gọi đầu tiên tôi đã nói với cô ấy rằng “chị đừng bán nó; chúng ta sẽ làm việc cùng nhau”, Fisher nói. Vị chuyên gia này cũng bị ấn tượng bởi bản năng kinh doanh của Temple, cũng như khả năng thiết kế và xúc tiếp với khách hàng. Rút cục Fisher đã cấp cho Temple một số vốn.

Tháng 9/2010, nhờ khoản đầu tư đó, Lolly Wolly Doodle thực sự bắt đầu sinh sản, tại một nhà xưởng có diện tích hơn 740 m vuông, và thuê những viên chức cắt và may trước nhất.

Dù quảng cáo về các mẫu trên mạng tầng lớp và website công ty, Temple không hề có một sản phẩm hoàn chỉnh nào trong kho. Bởi Lolly Wolly Doodle dùng chiến thuật sản xuất “vừa kịp lúc”, nghĩa là công ty chỉ may vừa đủ số bán.

Khi một sản phẩm được đặt, người mua có 72 giờ để tính sổ. Khi nhận được tiền, các thợ may mới bắt đầu cắt vải và may. Người mua nhận được thành phẩm trong vòng 2-4 tuần sau đó. Việc bán lẻ trực tuyến giúp công ty tằn tiện được đáng kể chi phi bởi họ không cần phải lo âu việc tồn kho cao hay một mẫu nào đó ế ẩm.

Case khẳng định phương pháp sản xuất này giúp các công ty sản xuất tại Mỹ có thể cạnh tranh với các thương hiệu dựa vào các xưởng ở nước ngoài. Lexington, nơi từng có một ngành công nghiệp may mặc lớn mạnh, cũng được hưởng lợi khi giành lại được một phần của hoạt động kinh dinh may mặc toàn cầu.

Temple đang có kế hoạch rời nhà máy trên diện tích gần 1900 m vuông ngày nay sang một tòa nhà lớn hơn, có diện tích tới gần 9300 m vuông, vốn đã bỏ không nhiều năm. Khoản đầu tư mới 20 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểm sẽ giúp chị thực hành việc này.

Ngoại giả công ty còn muốn tuyển thêm 100 nhân lực tại Lexington trong vòng 2 năm tới. Không chỉ mở mang trên thực địa, công ty của chị cũng đã có phần mềm dành cho thiết bị di động và bán hàng cả trên các mạng Pinterest và Instagram.

Xem thêm : tổng hợp, facebook, new york, sản phẩm, website, nước ngoài, instagram, diện tích, trước tiên, Temple

Khuyến mãi là một trong những giải pháp thu hút khách hàng của Hệ thống Siêu thị Dabaco .

Kỳ nghỉ lễ liền kề với ngày nghỉ cuối tuần cũng là lúc người dân dành thời gian chuẩn bị mua sắm dịp đầu năm học mới. Các shop thời trang, cửa hàng kinh doanh quần áo trên các tuyến phố, các chợ những ngày này cũng hút khách mua. Bận rộn nhất vẫn là những tiểu thương chuyên doanh quần áo trẻ em tại các chợ truyền thống. Những gian bày biện váy áo thời trang, quần Jean, đồng phục học sinh thu hút nhiều sự chú ý, lựa chọn của các bà mẹ. Chị Đặng Thị Sim, khách mua hàng tại chợ Nhớn (thành phố Bắc Ninh) chia sẻ: “Ngay sau Quốc khánh là tới ngày tựu trường của các con, mình cũng muốn sắm thêm cho các con bộ quần áo đẹp để diện đi chơi hay đi học đều được”.

Nắm bắt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao trong dịp Quốc khánh 2-9, hệ thống siêu thị, các cửa hàng, đại lý, quầy kinh doanh trong tỉnh đã nhập về và bày bán với lượng hàng hóa dồi dào. Tuy một vài nhóm hàng có tăng giá (3 - 7%) trong ít ngày gần đây nhưng bù lại, các doanh nghiệp, nhà phân phối, các siêu thị thương mại lại có các chương trình giảm giá, khuyến mãi giúp lôi kéo sức mua.

Theo thông tin từ Sở Công Thương, từ cuối tháng 7 đến nay Sở đã tiếp nhận gần 200 thông báo chương trình khuyến mãi hàng hóa vào dịp lễ Quốc khánh 2-9. Sản phẩm khuyến mãi tập trung chủ yếu vào hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, lương thực - thực phẩm… Trong đó, nhiều đơn vị hưởng ứng mạnh mẽ như hệ thống Siêu thị Dabaco (thành phố Bắc Ninh), Siêu thị Từ Sơn, Siêu thị Mạnh Đức (thị xã Từ Sơn)… Mặc dù thường xuyên thực hiện các hoạt động khuyến mãi cho khách hàng, nhưng nhận định dịp này là cơ hội tốt để kích cầu tiêu dùng, những Siêu thị này đã triển khai hàng loạt chương trình như: Bán hàng giảm giá từ 5 - 20% cho một số sản phẩm thời trang, hóa mỹ phẩm; tặng quà đi kèm sản phẩm…

Hiện nay, chương trình khuyến mãi đã trở thành một trong những giải pháp hữu hiệu, đã và đang phát huy hiệu quả, kích thích sức mua, bán hàng trên thị trường tạo đà cho các cơ sở kinh doanh gia tăng doanh thu cho cả tháng 9 và các tháng cuối năm.

No comments:

Post a Comment