Friday, February 14, 2014

Sao Việt thời trang sỉ càng ngày càng nhạt nhẽo với nội y - Kenh14.vn

"Thả rông vòng 1", "lộ miếng dán ngực", "không mặc nội y"... Có nhẽ những thứ khóa này đã không còn xa lạ với quờ chúng ta, vì chỉ cần gõ một thứ trong chúng kèm theo danh từ "sao Việt" hay tên chuẩn xác của một ai đó, bạn sẽ nhận được ối kết quả đa dạng đến bất ngờ và tất tật đều "bỏng mắt" như nhau. Phải chăng, "lộ hàng" hay "không mặc nội y" đã trở nên một thương hiệu của sao Việt?

Như đã gợi mở ở trên, trào lưu "quên" nội y này đang đắp cả giới showbiz Việt và gây ra những cảnh huống dở khóc dở cười cho cả người mặc lẫn người vô tình chiêm ngưỡng, như gần đây nhất là những xì xào quanh việc mẫu teen 18 tuổi - Hồng Quế - quá chừng táo bạo khi đã mặc váy khoét lưng, xẻ sâu lại còn "quên" luôn cả mặc nội y, để lộ vòng 1 theo cách khá là phản cảm.

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

Vài ngày trước,Hồng Quếxuất hiện và lập tức khiến ai nấy đều kinh ngạc vì mẫu váy táo tợn với một đường xẻ khôn cùng khoáng đạt từ lưng xuống tận... Vòng 3, và cứ thế trài dài xuống chân.

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

Không dừng lại ở đó, người ta còn để ý thấy trên lớp vải bóng và mềm có phần kém sang của chiếc váy nhái "lồ lộ" những vết tích của vòng 1 được thả rông.

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

Trong một buổi biểu diễn thời trang, đồ nộiThời trang áo thuny lại tiếp bị cô nàng "tẩy chay". Chưa tính đến đẹp hay không đẹp, chỉ riêng việc xuất hiện trước công chúng với nhân cách là một người lừng danh, mà đặc biệt là vẫn còn trong lứa tuổi đang trưởng thành, đã đủ khiến hình ảnh cô nàng ngày một tệ hơn so với những vụ bê bối trước đó.

Thực ra, "thả rông" vòng 1 hay nói cách khác là "quên" nội y vốn là một khái niệm không còn xa lạ với nền thời trang thế giới. Đã từng có thời kỳ, phụ nữ Tây phương muốn rũ bỏ những thứ đồ nội y nhỏ xinh, có tác dụng tôn vẻ đẹp giới tính của phái nữ, chỉ vì họ cảm thấy rằng chúng khiến họ bức bối và bị kìm kẹp trong những thành kiến. Và thế là một khuynh hướng đã ra đời.

Các sao Việt nhà ta cũng đã chóng vánh update xu hướng này trong vài nămThời trang namđổ lại đây. Tuy nhiên, nắm bắt thiên hướng là một chuyện, và ứng dụng đúng mực để khuynh hướng đó thật sự hợp cũng như được mô tả một cách tinh tế lại là một vấn đề hoàn toàn khác.

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

Xét về việc "bỏ quên" nội y, có lẽHồng Quếcòn phải học hỏiMai Khôinhiều khi đàn chị chính là một trong những người khởi đầu thiên hướng này tại Việt Nam.

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

VớiMai Khôi, việc tra tấn khán giả bằng gout thời trang kỳ quái và lập dị của mình khiến chị chưa đủ thỏa mãn.

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

Chị còn quên hẳn nội y với mọi y phục, từ chất liệu da khoáng đạt...

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

... Đến chất liệu thun co giãn,Mai Khôiđều tận dụng triệt để mốt "thả rông" vòng 1.

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

Hà Anhlà một ngưòi mẫu đã từng ở London về nên phần nào cũng bị ảnh hưởng bởi phong cách phương Tây, điển hình như việc "bỏ quên" nội y khá thẳng tắp.

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

Chấtquần áo namvải thun co giãn khiến vòng 1 của người đẹp bị hằn lên y phục, trông có hơi "nóng mắt" người đối diện.

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

Là một Hoa hậu, một người con gái đại diện cho vẻ đẹp truyền thống của văn hóa Việt Nam, việc "thả rông" củaThùy Dungkhó mà khiến người khác vừa mắt được.

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

Vết hằn trên lớp vải áo mỏng manh màu đen như thế này khiếnPhương Vymất đi nhiều phần xinh đẹp.

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

Trang Nhung...

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

... HayDương Yến Ngọcđều khiến khán giả phải "khóc thét" khi phải nhìn thấy cái mà đáng ra không nên thấy.

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

Sựáo quần namchủ quan của cá nhân kèm sự cẩu thả khi tác nghiệp của nhiếp ảnh, và thế làTăng Thanh Hàđã có một kỉ niệm để đời chẳng mấy tốt đẹp gì trong lý lịch của mình.

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

ViệcPhi Thanh Vân"tấn công" công chúng bằng thời trang đã là chuyện bình thường nên có "bỏ quên" nội y thì cũng chẳng ai lạ.

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

"Saothời trang sỉViệt mặc áo không nội y trình diễn trước trẻ tự kỷ" -Hà Linhđã bao giờ nghĩ đến những cái tít na ná như thế này khi quyết định "thả rông" và hồn nhiên diễn trong một sự kiện mang tính cộng đồng?

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

Chung Thục Quyêncũng áp dụng ngay công thức gồm váy/áo chất thun co giãn phối hợp với việc "quên" nội y.

Bên cạnh việc "cho không, biếu không" khán giả những pha nổ đom đóm mắt, cũng có nhiều xì ta cẩn trọng hơn khi thay nội y thường nhật bằng những miếng dán sillicon nhỏ xinh. Tuy nhiên, tránh lỗi này thì lại gặp đến sự cố khác, đã có rất nhiều sao dù đã "che chắn", nhưng vẫn khiến công chúng lắc đầu chán chường với sự cố "lộ miếng dán" mà mình đang ứng dụng.

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

Angela Phương Trinhhẳn có chủ ý khi phối hợp 2 miếng dán ngực hình hoa không được mềm mại lắm với chất liệu áo mỏng dính màu nude. Điều này chỉ càng làm khán giả tò mò xem cái gì thực sự được ẩn giấu sau đó, cũng là một cách khoe rất phản cảm vòng 1 khủng của cô nàng.

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

Không có lời lý giải nào cho cả chất liệu trang phục lẫn miếng dán ngực củaDương Yến Ngọc. Chị "thảm họa" từ đầu đến cuối, không cứu vãn nổi một điểm nào.

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

Đoan Tranghớ hênh trong khoảnh khắc đang hăng say biểu diễn bởi chiếc váy xẻ ngực quá rộng và sâu.

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

Còn áo thun nam hcm đẹp thời trang sỉThời trang áo thunvề sự cố củaVũ Thu Phươngthì chỉ có thể cảm ơn ai đã thiết kế ra 2 cái dây áo mà... Khéo thế. Không "che chắn" cũng dở, mà "bưng bít" cũng chẳng khá khẩm hơn là bao.

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

Võ Hoàng Yếncũng gặp phải một thiết kế tương tự nhưVũ Thu Phương.

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

TiếtThời trang áo thunmục "lộ hàng" ăn phạt nhớ đời củaThu Minh.

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y
Với bộ đồ bó sát và "thả rông" vòng 1 này củaThu Minh,chỉ cần vô ý một chút nữa thì có lẽThu Minhsẽ không chỉ bị "tuýt còi" nhẹ nhàng một lần như trên.

Nói một cách công bằng, việc các sao buộc phải "quên" nội y một phần cũng do các NTK khi những thiết kế ngập tràn các đường cut-out, xẻ ngực sâu hun hút... Tràn lan khắp nơi. Nếu mặc nội y thì mất đi vẻ đẹp của trang phục, dùng miếng sillicon thì lại sợ bị các nhiếp ảnh tinh mắt chụp ngay phút giây "lộ phụ tùng"... Đâm nhiều sao đánh liều "quên" nội y.

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

Lý Nhã Kỳ...

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

...Tháithời trang sỉHà...

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

Đinh Ngọc Diệp

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

... HayJennifer Phạmđều buộc phải chọn giải pháp "thả rông" vòng 1 bởi thiết kế xẻ sâu triệt để mà họ chọn.

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

Bebe Phạmbiểu diễn với một thiết kế "hiểm nguy" luôn chực chờ để khiến chị phải đỏ mặt, và quả đích thực việc đấy sau đó cũng đã xảy ra.

sao-viet-ngay-cang-tho-o-voi-noi-y

Xứng với danh hiệu của mình, chắc hẳn có nhiều người tò mò về vòng 1 đáng kiêu hãnh của "nữ hoàng nội y"Ngọc Trinhtrông thế nào nếu thiếu đồ nội y nhỉ?

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Brandi Temple, 39 tuổi và đã có 4 con, không thể ngờ rằng một ngày mình có thể biến thú vui may vá trong phòng ngủ thành một doanh nghiệp bán buôn mỗi tháng cung cấp 30.000 – 50.000 sản phẩm may mặc cho trẻ thơ. Tất tật những gì chị làm đó là dùng các phương tiện của mạng tầng lớp, một thứ mà những đối thủ đồ sộ chưa biết cách tận dụng.

Brandi Temple phất lên nhờ biết tận dụng mạng tầng lớp

Theo Bloomberg , Lolly Wolly Doodle Inc., Công ty bán sỉ do Temple thành lập năm 2010, thực hiện hầu hết các giao tế thông qua Facebook. Họ dùng mạng tầng lớp này để định ra các mức giá, nhận đơn hàng và dự báo tình hình sản xuất, thậm chí là tiếp thị và thiết kế áo quần.

“Khi đó tôi chỉ chụp một bức ảnh và đăng nó lên Facebook”, Temple, nay đã là CEO của công ty Lolly Wolly Doodle có hội sở tại Lexington, Bắc Carolina, tâm tình. “Tôi viết rằng “tôi có 25 bộ váy như thế này, đây là mức giá tôi muốn”. Và trong vòng 30 giây chúng đã được mua hết”.

Hiện doanh nghiệp của chị đang tuyển dụng tới 160 nhân lực, đạt doanh thu mỗi năm hơn 10 triệu USD. ĐángThời trang namđể ý hơn nữa đây chính là một trong những công ty tuyển dụng nhiều lao động nhất Lexington. Mới đây quỹ đầu tư mạo hiểm Revolution Growth của tỷ phú Steve Case đã ưng góp vốn tới 20 triệu USD vào Lolly Wolly Doodle Inc.

Hai nguyên tố chính đằng sau thành công của Temple đó là: một cách tiếp cận mới mẻ với ngành sinh sản được biết đến dưới tên gọi “vừa kịp lúc”, và sự cam kết về một hoạt động kinh dinh thực sự có tính từng lớp. Temple cho biết 60% doanh số của họ đến từ bán hàng qua Facebook, số còn lại ưng chuẩn website của công ty.

Ở những ngày đầu, Temple tụ hội nhiều vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên mạng tầng lớp, hơn là vào việc bán hàng. Chị liên tiếp tương tác với họ trên Facebook của mình, san sẻ những câu chuyện kinh dinh của bản thân và thiết kế áo xống dựa vào thông tin của khách hàng.

“Nếu họ ngẫu nhiên thấy một chiếc váy xanh và nói rằng họ thích kiểu dáng đó nhưng phải là màu đỏ, ngày hôm sau họ sẽ được thấy nó”, Temple cho biết.

Và sau đó khách hàng sẽ tự đăng tải hình ảnh con mình mặc xống áo do Temple thiết kế lên Facebook của mình, giúp thương hiệu của chị được truyền bá một cách miễn phí. Những lời lẽ truyền khẩu lan nhanh, và hiện tại Lolly Wolly Doodle đã có hơn 600.000 người mến mộ trên Facebook của công ty.

“Với hồ hết các mác thời trang, internet và mạng tầng lớp là một ý nghĩ xa vời”, tỷ phú Case nhận xét. Lolly Wolly Doodle thì ngược lại, là “một thương hiệu lan tỏa đẳng cấp đã tạo ra sự cộng hưởng với khán giả của mình”.

Một đôi công đoạn sản xuất của Lolly Wolly Doodle được thực hành ở nước ngoài

Kiếm bộn tiền nhờ buôn quần áo trên Facebook - Kinh doanh - Dân trí

Có một điều huých đó là do tăng trưởng quá nhanh đã khiến công ty suýt phải đóng cửa mùa Hè năm 2010. Do không có tri thức gì về kinh doanh, công nghệ hay sản xuất, và cũng không có vốn để mở rộng kinh doanh, Temple đã gặp khó trong việc đáp ứng nhu cầu khi chỉ dựa vào bạn bè và gia đình.

“Tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ bán hoạt động chi tiết kinh doanh để thu về ngay một số tiền bởi tôi không thể tự điều hành”, vị nữ CEO nói. Nhưng sau đó Shana Fisher, nhà sáng lập của công ty High Line Venture Partners tại thành thị New York đã tìm đến với Lolly Wolly Doodle và khuyên Temple tiếp kinh doanh.

“Ngay ở cuộc gọi trước tiên tôi đã nói với cô ấy rằng “chị đừng bán nó; chúng ta sẽ làm việc cùng nhau”, Fisher nói. Vị chuyên gia này cũng bị ấn tượng bởi bản năng kinh doanh của Temple, cũng như khả năng thiết kế và xúc tiếp với khách hàng. Rút cuộc Fisher đã cấp cho Temple một số vốn.

Tháng 9/2010, nhờ khoản đầu tư đó, Lolly Wolly Doodle thực sự bắt đầu sản xuất, tại một nhà xưởng có diện tích hơn 740 m vuông, và thuê những nhân viên cắt và may trước hết.

Dù quảng cáo về các mẫu trên mạng tầng lớp và website công ty, Temple không hề có một sản phẩm hoàn chỉnh nào trong kho. Bởi Lolly Wolly Doodle dùng chiến thuật sản xuất “vừa kịp lúc”, tức thị công ty chỉ may vừa đủ số bán.

Khi một sản phẩm được đặt, người mua có 72 giờ để thanh toán. Khi nhận được tiền, các thợ may mới bắt đầu cắt vải và may. Người mua nhận được thành phẩm trong vòng 2-4 tuần sau đó. Việc bán sỉ trực tuyến giúp công ty kiệm ước được đáng kể chi phi bởi họ không cần phải lo lắng việc tồn kho cao hay một mẫu nào đó ế ẩm.

Case khẳng định phương pháp sinh sản này giúp các công ty sinh sản tại Mỹ có thể cạnh tranh với các thương hiệu dựa vào các xưởng ở nước ngoài. Lexington, nơi từng có một ngành công nghiệp may mặc lớn mạnh, cũng được hưởng lợi khi giành lại được một phần của hoạt động kinh doanh may mặc toàn cầu.

Temple đang có kế hoạch rời nhà máy trên diện tích gần 1900 m vuông ngày nay sang một tòa nhà lớn hơn, có diện tích tới gần 9300 m vuông, vốn đã bỏ không nhiều năm. Khoản đầu tư mới 20 triệu USD từ quỹ đầu tư mạo hiểm sẽ giúp chị thực hiện việc này.

Ngoại giả công ty còn muốn tuyển thêm 100 nhân lực tại Lexington trong vòng 2 năm tới. Không chỉ mở mang trên thực địa, công ty của chị cũng đã có phần mềm dành cho thiết bị di động và bán hàng cả trên các mạng Pinterest và Instagram.

Xem thêm : tổng hợp, facebook, new york, sản phẩm, website, nước ngoài, instagram, diện tích, trước nhất, Temple

Lời cảnh báo cho chợ vải Ninh Hiệp | ANTĐ - Báo điện tử An Ninh Thủ Đô

Lời cảnh báo cho chợ vải Ninh Hiệp Thứ sáu 20/09/2013 07:21

ANTĐ - Những tưởng vụ cháy lớn tại TTTM Hải Dương khiến hàng trăm tiểu thương trắng tay sẽ đánh động ý thức phòng tránh giặc lửa cho bà con đang buôn bán tại các khu chợ lớn, nhưng không, 20h45 ngày 18-9 một vụ cháy kho vải đã bùng phát gần khu vực chợ vải Ninh Hiệp (thuộc xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm).

Sau vụ cháy TTTM Hải Dương: Người dân lo mất nhà Cháy kho chứa vải 100m2 ở Ninh Hiệp Cháy trung tâm thương mại Hải Dương, 500 hộ kinh doanh mất trắng

Nhiều họng nước không có vòi lăng và rất khó tìm do bị bà con tiểu thương

Lấn chiếm làm nơi bán hàng

Chợ Ninh Hiệp ban đầu chỉ là một chợ cấp xã khá nhỏ, nhưng kể từ năm 2002 khi nhu cầu tăng cao, khu chợ bắt đầu được nâng cấp và chia thành 4 khu vực theo thứ tự A-B-C-D. Đến năm 2007 chợ được hợp nhất, tổ chức lại và đặt dưới sự quản lý điều hành của Hợp tác xã dịch vụ tổng hợp Ninh Hiệp và bây giờ chợ vải này đóng vai trò như một chợ đầu mối chuyên cung cấp quần áo, vải vóc và phụ kiện ngành may cho nhiều tỉnh thành phía Bắc. Tuy quy mô khá lớn, nhưng hệ thống PCCC của chợ Ninh Hiệp phần lớn đã cũ, dù cũng được nâng cấp nhưng chủ yếu ở dạng ăn theo, tùy vào quy mô phát triển hàng năm chợ. Bằng chứng là dù mặt bằng chợ rộng tới 6.000m2 nhưng số họng nước chữa cháy lại khá khiêm tốn. Ông Thạch Văn Sơn, chủ nhiệm Hợp tác xã cho biết, chợ hiện có 6 họng đứng và 14 họng vách tường. Nếu so với con số 120 họng nước của chợ Đồng Xuân thì quả thực con số này chưa thấm vào đâu. Ngoài ra chợ Ninh Hiệp cũng không có hệ thống  báo khói và chữa cháy tự động. Nếu sự cố xảy ra, việc thiếu họng nước sẽ là hạn chế rất lớn cho việc chữa cháy.

Tại chợ vải Ninh Hiệp không chỉ thiếu số họng nước mà sự chắp vá cũng thể hiện khá rõ. Tại nhiều họng nước chỉ có họng chứ không có lăng vòi, không biết khi sự cố xảy ra thì lực lượng chữa cháy sẽ phun nước bằng cái gì? Đó là chưa kể đến việc gần một nửa số họng nước ít ỏi kia thường xuyên bị bà con bày biện hàng hóa che lấp. Lý giải cho việc này, ông  Nguyễn Tiến Mạnh, Đội phó đội quản lý chợ Ninh Hiệp cho biết: “Chúng tôi cũng đang đề xuất được lắp đặt một số ống lăng, tới đây nếu được đồng ý thì số ống lăng này sẽ được treo ngay tại các họng, còn hiện tại khi có sự cố thì anh em sẽ chuyển đường ống từ phía ngoài vào. Ngoài ra, chúng tôi sẽ bổ sung thêm bình bọt chữa cháy cơ động”.

Chợ vải Ninh Hiệp liệu có đảm bảo khả năng PCCC khi có sự cố?

Hiện chợ vải Ninh Hiệp có 1.133 hộ đang kinh doanh, đó là chưa kể tới khoảng 600-700 hộ kinh doanh khác có quầy bán tại nhà sát ngay khu vực chợ. Như vậy về mặt quy mô nơi đây có thể coi như một chợ Đồng Xuân thứ 2. Hàng ngày có cả nghìn lượt khách tới đây mua bán, vì thế nếu có sự cố thì chắc chắn sẽ vô cùng hỗn loạn. Chị Phạm Hồng Hải, một tiểu thương kinh doanh tại đây nói: “Thú thực nhìn hạ tầng PCCC của chợ, chúng em cũng thấy thiếu. Nhưng em không có chuyên môn về lĩnh vực này, vả lại cũng chỉ thuê lại quầy của người khác để kinh doanh nên chẳng dám góp ý. Ở đây nói đến cháy là ai cũng sợ, nhưng bà con cũng chỉ biết bảo nhau cẩn thận điện đóm, củi lửa. Còn nếu có sự cố thì cũng… đành chịu”.

Trong khi đó, ông Thạch Văn Sơn thì khá tự tin về lực lượng chữa cháy tại chỗ mà HTX đang có trong tay. Ông khẳng định, với 61 người được huấn luyện tốt và với thiết bị hiện tại nếu xảy cháy, BQL chợ sẽ đảm bảo cầm cự được ít nhất là cho tới khi cảnh sát PCCC tới ứng cứu. Ông Sơn cũng tỏ ra yên tâm với hệ thống điện với 3 đường riêng biệt bao gồm nguồn điện phục vụ kinh doanh, nguồn điện phục vụ bảo vệ và chiếu sáng, nguồn điện phục vụ máy bơm PCCC. Chúng tôi thường xuyên được huấn luyện và hội thao với các tình huống giả định, ngay cả vụ cháy lúc 20h45 hôm qua lực lượng chữa cháy của HTX đã cử 35 thành viên đến tham gia rất kịp thời. Cơ bản nhất là công tác giám sát tiến hành rất thường xuyên nên kể từ khi chợ được giao cho HTX quản lý đến nay chúng tôi chưa để xảy ra sự cố cháy nổ nào - ông Thạch Văn Sơn nói.

No comments:

Post a Comment